RSS

Quotable Quotes

04 Jul

“… oo na, maganda na ang kutis mo! Ikaw kaya dito sa pwesto ko. Tingnan ko lang kung hindi ka magkutis matanda! Hmp!” – Betlog

“Subukan mo kaya na kalimutan na ako at wag ng puntahan. Di naman sa pagyayabang. Lalapit ka pa rin sa akin.” – inodoro

“Hindi ako panakip butas!” – sanitary napkin

“Hindi lahat ng malakas, superhero” – putok

“Sana brief na lang ako!” – Rustom Padilla

“Kung ginalingan mo ang pagsupsop habang matigas pa ako, hindi ka malalagkitan o magkakatulo! Mabagal kang kumilos! Mabagal ka! Mabagaaaal!! !!” – ice candy

“Bakit mo ba pilit akong mawala sa iyong landas? Oo, pasaway ako kung minsan at tanggap ko. Pero pagkatapos mo akong iluwal ay ganon na lang?” – tae sa bowl

“Hindi lahat ng kabayo, may apat na paa” – Diego

“Hindi lahat ng macho may bigote” – Vina Morales

 
Leave a comment

Posted by on July 4, 2008 in Anything Under the Sun, Humor

 

Leave a Reply

 
